Giật mắt liên tục báo hiệu điều gì - GIẢI MÃ ĐIỀM BÁO TỬ VI

Unknown 23:55
Vào 1 ngày mà mi mắt của bạn nháy liên hồi thì đấy không phải là điều để bạn xem nhẹ được. Xét khung giờ tại thời điểm bạn nháy mắt sẽ mang tới một ý nghĩa tâm linh. Nếu bạn gặp phải vấn đề nháy mắt thì đừng chủ quan cho đó là chuyện thường ngày mà xem nhẹ. Bạn đọc hãy cùng tham khảo bài viết giật mắt phải nữ liên tục cả ngày báo điềm hên hay xui để hiểu rõ chi tiết về điều sẽ xảy ra với mình. 
Nháy mắt phải điềm báo gì trong tương lai
Theo thuyết tâm linh, việc nháy mắt liên tục là những hiện tượng chứng tỏ có điềm báo về sự việc sắp xảy ra trong tương lai. Dù có thể bạn không vui khi biết những ý nghĩa của điềm báo này nhưng nó lại là sự thật mà nếu biết trước, bạn có thể phòng tránh nó. Nếu vào khoảnh khắc nào đó mà bạn thấy mắt phải mắt trái nháy liên tục thì có thể đối chiếu với bảng giờ sau đây nhé:

♥ Nháy mắt Phải vào lúc 1-2-3 giờ chiều
Nếu giật mắt phải vào khoảng thời gian từ 13 giờ đến 15 giờ gọi là giờ Mùi. Điềm báo này tương tự như giật mắt lúc 11-13 giờ nhưng ở mức độ nhẹ hơn một chút.

Mặc dù vậy, anh chị cũng không nên chủ quan coi thường mà như các cụ đã răn: cẩn tắc thì vô áy náy. Đồng thời, nếu biết trước các điềm báo, anh chị có thể hóa giải và né tránh nó.

Giật mắt phải ở nam giới

Nếu ở nam giới, điềm báo cũng cho biết sẽ có những chuyện hoặc trường hợp xảy ra làm hao tài tốn của ở mức độ nhẹ.

Một ai đó sẽ hỏi vay tiền của anh chị và hứa trả sớm nhưng sau đó đòi dây dưa mãi không chịu trả. Hoặc vì không kiểm soát được bản thân, anh chị trót làm những việc thái quá và phải đền tiền hoặc bỏ tiền lo liệu, chạy vạy hoặc bồi thường, hỗ trợ.

Cũng có thể là chuyện đi xe va quệt. Khi đó, hãy ôn hòa cùng giải quyết, không nên cố đấm ăn xôi, lớn tiếng dẫn đến xô xát và bị bồi thường, bị phạt… Hoặc những trường hợp tương tự.

Tóm lại, đây là điềm báo về những thứ trời ơi đất hỡi không may xảy đến, hao tài nhẹ.

Giật mắt phải ở nữ giới

Khi nữ giới nháy giật mắt phải vào giờ Mùi, nó là điềm báo về việc những công việc và dự án kiếm tiền của anh chị làm còn chưa tốt, gặp một số chuyện chưa thuận lợi, có thể có những người sẽ cản đường và cần phải có “lộ phí” thì mới qua được.

Hoặc có thể trong trường hợp những chuyện đâu đâu không mời mà cứ xảy đến làm anh chị phải tốn tiền một cách không ngờ hoặc không đáng có, việc tiêu tiền rất “vô duyên”, không hợp lý – nó giống như chuyện bỗng dưng hỏng xe, phải thay bình ắc-qui xe nhưng lại bị ăn chặn, chặt chém giá cao. Hoặc máy tính nhiễm virus, laptop bị hỏng nguồn, không khởi động được mà anh chị không tự sửa được, phải kêu thợ vào sữa giúp tốn thêm tiền…

Tuy nhiên, điềm báo giật mắt vào thời gian này sẽ cho thấy có những chuyện hao tài tốn của hơn nhiều là những chuyệt vặt như dẫn ví dụ, anh chị cần chủ động đề phòng và nếu thành tâm chủ động né tránh những thứ có nguy cơ cao thì mọi việc sẽ êm đẹp.

♥ Nháy mắt Phải vào lúc 3-4-5 giờ chiều
Nếu bạn bắt gặp hoàn cảnh nháy mắt phải vào lúc  tầm 3-4-5 giờ chiều lại là điềm báo tốt về tình yêu. Cả nam và nữ nháy mắt vào khung giờ này điềm báo hầu hết giống nhau.

Ý nghĩa của điềm báo là có một ai đó đang thầm thương trộm nhớ bạn. Nếu bạn đã có người yêu thì một người khác cũng đang thích bạn hoặc người yêu của bạn đang mong nhớ bạn, đang nghĩ đến bạn, mong được gặp lại bạn, làm cho thần giao cách cảm, bạn cảm giác bị nháy mắt hoặc nóng mặt.

Nếu bạn chưa có người yêu, điềm báo nhắc bạn rằng cha mẹ bạn hoặc người rất thân thiết như ông bà, anh chị em đang mong ngóng bạn, giờ này đang sum họp nhưng thiếu vắng bạn.

Nếu cả hai người đang giận nhau, điềm giật mắt phải báo với bạn rằng hãy chủ động nói lời xin lỗi nếu bạn có lỗi hoặc chủ động làm lành với người kia sớm, cả hai đều thụ động chờ trong khi đều mong ngón được nối lại.

♥ Nháy mắt Phải vào lúc 3-4-5 giờ chiều
Trường hợp dễ gặp khi chúng ta nháy hoặc giật mắt bên phải là tín hiệu về mối quan hệ họ hàng thân thuộc sắp xảy ra.

Nháy mắt ở nam giới

Những người ở quê của bạn đang nhắc đến bạn hoặc gia đình bạn như một sự trách móc lâu không về thăm quê hương hoặc liên lạc với họ hàng. Có những người đang trách bạn nhưng không giận.

Hoặc gia đình bạn sắp có một hoặc 2-3 người thân họ hàng tới chơi.

Nháy mắt ở nữ giới

Gia đình bạn đang tính chuyện tương lai cho bạn hoặc có ai đó sẽ tới đặt vấn đề với gia đình bạn về việc cưới hỏi, tình duyên nếu bạn là nữ chưa lập gia  đình. Nếu anh chị đã luống tuổi và có gia đình, anh chị sẽ gặp lại bạn học cũ hoặc người yêu cũ.

Đối với cả nam và nữ, đây là điềm báo cho biết sắp tới bạn sẽ có chuyến đi du lịch đặc biệt. Có ai đó đang rủ bạn đi du lịch hoặc bạn sẽ phải đi công tác xa một chuyến, nói chung là việc đi lại.

♥ Nháy mắt Phải vào lúc 5-6-7 giờ chiều – tối
Trường hợp dễ gặp khi chúng ta nháy hoặc giật mắt bên phải là tín hiệu về mối quan hệ họ hàng thân thuộc sắp xảy ra.

Nháy mắt phải ở nam

Những người ở quê của bạn đang nhắc đến bạn hoặc gia đình bạn như một sự trách móc lâu không về thăm quê hương hoặc liên lạc với họ hàng. Có những người đang trách bạn nhưng không giận.

Hoặc gia đình bạn sắp có một hoặc 2-3 người thân họ hàng tới chơi.

Nháy mắt phải ở nữ

Gia đình bạn đang tính chuyện tương lai cho bạn hoặc có ai đó sẽ tới đặt vấn đề với gia đình bạn về việc cưới hỏi , tus hay về tình yêu tình duyên nếu bạn là nữ chưa lập gia đình. Nếu anh chị đã luống tuổi và có gia đình, anh chị sẽ gặp lại bạn học cũ hoặc người yêu cũ

♥ Nháy mắt Phải vào lúc 7-8-9 giờ tối
Nháy mắt phải ở nam giới

Ngoài điềm báo về chuyến đi xa, đối với nam giới nếu giật mắt vào khoảng thời gian buổi tối, còn có ý nghĩa là bạn sắp có thêm bạn bè, tìm được những cơ hội làm ăn buôn bán hoặc để tăng thu nhập, hãy tranh thủ đón thời cơ do sự giao du mang lại.

Nháy mắt phải ở nữ giới

Ngoài điềm báo về du lịch hoặc chuyến đi xa, nó còn là một tín hiệu cho biết bạn sẽ tìm được những những khác giới có cơ hội để tiến tới tình yêu hoặc sẽ được nhiều người quan tâm chiều chuộng nhưng bạn cũng cần sàng lọc và lựa chọn kỹ.

Đối với cả nam và nữ, đây là điềm báo cho biết sắp tới bạn sẽ có chuyến đi du lịch đặc biệt. Có ai đó đang rủ bạn đi du lịch hoặc bạn sẽ phải đi công tác xa một chuyến, nói chung là việc đi lại.

♥ Nháy mắt Phải vào lúc nửa đêm
Theo kinh nghiệm dân gian thì khi mắt phải nháy giật vào thời điểm này, điều đó cho biết một tin vui về mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp. Do đó, anh chị không cần phải lo lắng. Nếu gặp hiện tượng này vào lúc sắp đi ngủ thì cứ yên tâm đi ngủ.

Nháy mắt phải ở nam giới

Đối với nam giới, khi nháy mắt phải lúc nửa đêm, có nghĩa là trong vài ngày tới hoặc ngay hôm sau sẽ có bạn bè ở xa gọi điện hỏi thăm, hoặc đồng nghiệp – bạn bè, đối tác mời đi ăn uống để bàn công việc làm ăn, lo cho tương lai sự nghiệp.

Hoặc một ai đó muốn cảm ơn bạn, mời bạn đi chơi, tặng bạn một món quà.

Nháy mắt phải ở nữ giới

Còn đối với nữ, stt vui về tình yêu ngoài một số điểm giống như đối với nam đã nêu ở trên, mắt phải nữ nháy còn có ý nghĩa bạn trai hoặc người yêu muốn mời đi thưởng thức món ngon, món lạ ở đâu đó. Cũng có thể đồng nghiệp khác giới muốn tặng cho bạn món quà nho nhỏ. 
Giật mắt liên tục báo hiệu điều gì - GIẢI MÃ ĐIỀM BÁO TỬ VI Giật mắt liên tục báo hiệu điều gì - GIẢI MÃ ĐIỀM BÁO TỬ VI
910 1

Bài viết Giật mắt liên tục báo hiệu điều gì - GIẢI MÃ ĐIỀM BÁO TỬ VI

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »